Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

AdPrize

Tôi biết rằng đây là một văn bản dài nhưng điều quan trọng là bạn đọc kỹ để hiểu đầy đủ phần đầu tiên của khái niệm mang tính cách mạng .

Giới thiệu:
Đầu tiên và quan trọng nhất cuộc cách mạng này được dựa trên một khái niệm 5 năm . Điều này có nghĩa là để thay đổi cách bạn nhìn thấy và sử dụng một PTC. Cuối cùng nó sẽ biến PTCs vào cái gì đó sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn cho ít hoặc thậm chí tất cả mọi thứ không có gì.
Một số dự đoán rằng đây sẽ là một tính năng mới hoặc một cái gì đó tương tự nhưng ít đã làm họ biết bởi vì nó là nhiều hơn thế . Đó là một cuộc cách mạng thực hiện trong giai đoạn trong khoảng thời gian lớn của năm. Nó sẽ mang lại các tính năng mới , các tính năng cũ mà sẽ được tăng cường và hoàn thiện ( chẳng hạn như một trong những bạn sẽ trải nghiệm từ ngày hôm nay ) , vv Nó cũng sẽ mang lại cho ngành công nghiệp PTC để cấp độ mới của sự tin cậy , trung thực , và tính chuyên nghiệp . Nó sẽ là tuyệt vời cho người sử dụng , tuyệt vời cho các nhà quảng cáo , và tôi sẽ không nói nhiều như tôi có thể làm cho một vài spoilers tình cờ .

Khái niệm :
Thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp PTC cung cấp dịch vụ với chất lượng nhiều hơn và thu nhập cao hơn gần như không có chi phí nào cả .

Thực tế hiện nay :
Neopoints là điều duy nhất hiện nay cung cấp thu nhập cho người sử dụng và làm cho họ có được những gì hầu hết trong số họ không thể không có chúng. Vì đây là một phần của một " tham lam miễn phí " khái niệm cách mạng , có thể mất một thời gian cho những người khác để thích ứng nhưng tôi chắc chắn họ sẽ làm điều đó cuối cùng và chúng tôi đang từ từ thực hiện những điều để mọi người có thể bắt kịp càng nhanh càng tốt . Đó đưa chúng ta đến bước tiếp theo.

Các bước tiếp theo:
Cung cấp cho người dùng rất nhiều giải thưởng chỉ bằng cách làm điều họ làm được nhiều nhất đó là xem quảng cáo và , mặt khác , cung cấp cho các nhà quảng cáo không chỉ có tiếp xúc mà còn là một giá tiếp xúc với quảng cáo tương đương nhau và thống nhất.

Bây giờ có lẽ bạn đang tự hỏi những gì chúng tôi có thể cung cấp cho người dùng và các nhà quảng cáo miễn phí.
Đây là điều tôi thích nhất về NeoBux : Chúng tôi mong luôn luôn vượt quá giới hạn và chúng ta thay đổi những điều mà nhiều người sẽ sợ để liên lạc. Chúng tôi theo nghĩa đen xác định con đường mà hầu như định nghĩa PTC chính nó. Chúng tôi đã bắt đầu như là một PTC đầy đủ sản phẩm có thu nhập tương tự như bất kỳ khác. Một vài ngày sau đó chúng tôi đã thêm một add-on cho thu nhập tiềm năng PTC mà bây giờ được gọi là giới thiệu hệ thống cho người sử dụng khả năng tăng theo cấp số nhân thu nhập của họ cho thuê . Đây là bước ngoặt từ cũ nhàm chán và không lợi nhuận PTC mô hình thành một cái mới . Chúng tôi tự hào về những gì chúng ta làm , tự hào về những gì chúng tôi đã thực hiện, và chủ yếu là tự hào có tỷ lệ thành công của người sử dụng lớn hơn 90% mà chủ yếu là do người dùng tự đã được chứng minh là tốt nhất cho người sử dụng bất kỳ PTC có thể có muốn cho. Ngay bây giờ chúng ta đang dán nhãn là được nhiều hơn một PTC và đưa ra các thay đổi hiện tại và dự kiến ​​, chúng tôi sẽ đưa nhãn hơn nữa bằng cách chuyển đổi ngành công nghiệp này vào một cái gì đó rất đặc biệt và độc đáo. Một số người vẫn thấy PTCs như một sự đầu tư và chúng tôi ở đây để chứng minh rằng khái niệm đầu tư là hoàn toàn sai và PTCs có thể là điều tốt nhất khi được sử dụng miễn phí là tốt.

Tầm nhìn :
Khái niệm mới này được thực hiện đặc biệt là cho những người dùng không hiểu PTC khái niệm nhấn mạnh mà còn cho những người xem nó như là một cơ hội tuyệt vời để có một số thu nhập thêm hoặc thậm chí mức lương khổng lồ . Cũng được làm đặc biệt cho tất cả các nhà quảng cáo ngày sau khi ngày chuyển sang NeoBux và tình yêu nó ở đây . Chúng tôi hiển thị thế giới rằng một PTC là một doanh nghiệp nhưng một doanh nghiệp với tâm trí, trái tim và linh hồn và không chỉ về toán học và lợi nhuận. Chúng tôi luôn luôn cho thấy nhưng chúng ta bài học đến một cấp độ hoàn toàn mới ngay bây giờ. Chúng tôi có thể cung cấp rất nhiều như hầu hết các PTCs khác có thể và bằng cách cho nó chúng ta có thể xây dựng môi trường thu nhập tuyệt vời nhất bao giờ hết cho người sử dụng. Chắc chắn, chúng ta có thể làm điều đó một mình, nhưng triết lý chính NeoBux là ở chỗ bằng chứng của khái niệm có nguồn gốc sáng tạo của nó . Vì vậy, giấc mơ vẫn đứng mạnh mẽ và một ngày bạn sẽ có nhiều lựa chọn và tất cả như lợi nhuận như chúng tôi.

Quá khứ :
Một số bạn nhớ lại này nhưng đối với những người sử dụng mới và cũng là một hồi tưởng cho tất cả những người khác , đây là một chút về lịch sử :

Nó đã trở lại trong năm 2008 , cụ thể nhất vào ngày , mà chúng tôi đã giới thiệu với thế giới PTC điều mà hầu như tất cả mọi người yêu thích : Các Xổ .

Họ là rất lớn, lớn đến nỗi trong những tháng sau bạn đã thấy được thực hiện ở hầu hết các PTCs và các trang web Bux . Một số đã làm như chúng tôi đã làm , những người khác đã cố gắng trình bày một cách khác . Bất cứ điều gì thực hiện được , đó là một hit lớn và một số vẫn sử dụng phiên bản lợi nhuận thấp của họ cho đến ngày nay .

Hôm nay chúng tôi giới thiệu cái gì đó sẽ có một số lượng tăng lên của những gì bạn yêu thích về Xổ nhưng với sự đơn giản hơn và thu nhập cao hơn.

Nghiên cứu :
Thực hiện mới này sẽ khác nhau rất nhiều từ mô hình ban đầu của chúng tôi trong nhiều cách và sẽ tập trung vào sản phẩm tốt nhất của tất cả các biến thể tồn tại sau đó nhưng với cảm ứng đặc biệt của riêng của chúng tôi . Hiện nay chỉ có ( theo tôi biết ) là 4 trang web PTC / Bux sử dụng Xổ . Một sử dụng khái niệm ban đầu của chúng tôi và ba sử dụng khác, nó giả dạng tiếp xúc quảng cáo nơi tưởng là như nhau nhưng việc thực hiện không có gì gần tầm nhìn của chúng tôi và đó là những gì chúng ta sẽ thay đổi ngày hôm nay. Từ những sai lệch nhỏ vẫn còn đang được sử dụng nó tốt nhất để sử dụng chúng như là một ví dụ làm việc thực sự cho những người đã không được với chúng tôi kể từ đầu và cũng để minh họa tốt hơn những gì sai với nó và những gì có thể được thực hiện để làm cho nó hoàn hảo. Tôi sẽ chỉ cho bạn một cái nhìn thoáng qua nhanh chóng đó là những gì và làm thế nào chúng tôi sẽ thay đổi nó để bạn có thể làm quen với nó .

Từ những gì chúng ta có thể biên dịch từ ba sai lệch, đây là kết quả của nghiên cứu đó ( tất cả các tính năng tốt nhất từ cả ba bất kể đó là đó ) :
Như với jackpot trước của chúng tôi bạn cần phải bấm vào một mạng lưới .
Sự khác biệt chính là nó không quan trọng mà bạn nhấn chuột khi tỷ lệ cược của bạn sẽ được xác định sau . Vì vậy , lưới điện không được làm một điều khác hơn rối tung bạn tâm lý. Chúng tôi sẽ trực tiếp trên này nên khái niệm lưới điện từ việc thực hiện ban đầu của chúng tôi sẽ được đi. Điều này sẽ đơn giản hóa quá trình không chỉ làm cho nó minh bạch hơn nhưng cũng đơn giản hơn.

Tỷ lệ cược là không đồng đều.
Tỷ lệ cược tốt nhất chúng tôi đã thấy trong những 3 là 1:400 ( 0,25 % cơ hội) thắng một giải thưởng duy nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho tỷ lệ cược công bằng thay vì đó sẽ nằm trong khoảng từ 5 đến 20 lần cao hơn tùy thuộc vào hoạt động của người dùng.

Giải thưởng là gần như vô nghĩa .
Một trong đó cung cấp hầu hết các giải thưởng có trung bình ít hơn $ 50 hàng ngày, đôi khi thậm chí còn ít hơn $ 30 . Tỷ lệ cược thấp cho các giải thưởng thấp là không chính xác lý tưởng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải thưởng thực sự mà sẽ cao hơn 40 lần về giá trị .

Các nhà quảng cáo cần phải trả tiền .
Có vẻ như là tiền đóng góp của nhà quảng cáo là một yêu cầu để có một cơ hội để giành chiến thắng một cái gì đó và tất cả ba sử dụng phương pháp này. Chúng tôi rõ ràng là sẽ thay đổi điều đó bởi vì các nhà quảng cáo đã trả tiền để hiển thị quảng cáo của họ và nó sẽ không công bằng để tính phí thêm cho điều đó. Vì vậy, cả nhà quảng cáo và người dùng có được chi không có nghĩa là không chi tiêu cho tất cả các kết quả 100% lợi nhuận cho cả hai bên .

Cơ hội thấp mỗi ngày.
Cả ba triển lãm gần như cơ hội như nhau ( như trong thời gian bạn có thể chơi hàng ngày ) là rất thấp và không liên quan đến giá trị cá nhân của người dùng và sự cống hiến nhưng những gì thành viên của user. Chỉ có một có cơ hội thấp nhau trên tất cả các thành viên đó là công bằng. Đây là cơ hội bạn có thể chơi không được xác định bởi những gì bạn chi tiêu nhưng bởi sự cống hiến cá nhân của bạn : Đó là bạn có vấn đề , không phải những gì bạn có.
Disclaimer: Đây là nghiên cứu của chúng tôi về việc thực hiện duy nhất của Jackpot ban đầu của chúng tôi và của chỉ ba độ lệch từ khái niệm ban đầu chúng ta có thể tìm thấy . Có thể có nhiều trang web thực hiện các khái niệm và các dữ liệu thu thập được có thể hơi khác nhau. Giá trị thu thập được nhiều dữ liệu từ hiển thị trong các trang web tương ứng để nghiên cứu xác suất.

Phiên bản ngắn của các nghiên cứu trên :
Ít cơ hội để chơi, nếu bạn trả nhiều tiền hơn bạn sẽ có nhiều cơ hội để chơi, khi bạn chơi bạn có tối đa 0,25 % cơ hội chiến thắng một giải thưởng , và ngay cả khi bạn giành chiến thắng, nó sẽ gần như không đáng kể. Không chỉ có vậy nhưng quảng cáo trả tiền cho bạn thay vì các trang web giữ jackpot.
Bạn có thể tưởng tượng một cái gì đó tốt hơn? Chúng ta có thể làm tốt và chúng tôi đã quay lại mà nghĩ thành hiện thực.

Jackpot ban đầu của chúng tôi , tái tạo :
Bây giờ chúng tôi đang giới thiệu cái gì đó sẽ công bằng hơn cho người sử dụng ( bằng mọi cách ) và cực kỳ thuận lợi cho các nhà quảng cáo . Nó cũng sẽ khác nhau và mang lại niềm vui thực hiện ban đầu của chúng tôi . Khái niệm 5 năm nay bắt đầu năm ngoái là tập trung vào cả người dùng và các nhà quảng cáo và mặc dù một số thực hiện sẽ được hưởng lợi chỉ có một kết thúc ( mà không làm tổn thương người khác ) , điều này sẽ được hoàn toàn cân bằng cho cả hai bên và nó chỉ mang lợi ích mà không có một thêm chi phí duy nhất như bạn mong muốn từ chúng tôi.
Tôi đã nhìn thấy vô số các yêu cầu để mang lại sự Xổ trở lại và kể từ khi khái niệm mới bao gồm một phiên bản tinh tế , xem xét các yêu cầu cấp . Tốt nhất của tất cả là điều này sẽ không bao gồm bất kỳ loại cờ bạc . Không ai sẽ phải tiêu tốn một xu duy nhất để chơi nó. Nó thực sự miễn phí! Đây là tin tuyệt vời cho người sử dụng mà các nền văn hóa / tín ngưỡng cấm họ từ cờ bạc . Coi đó là một trò chơi, nơi bạn có thể kiếm được và không ai mất một xu duy nhất.
Điều này sẽ được gọi đơn giản là AdPrize .

Vì vậy, làm thế nào để bạn chơi nó ?
Nhớ " ? " phần trong các trang quảng cáo ? Ở đó bạn sẽ tìm thấy một số click vào nếu bạn có đủ điều kiện và muốn chơi . Con số này sẽ cho bạn thấy có bao nhiêu cơ hội bạn đã để lại . Nhấp chuột, xem một quảng cáo , và biết và những gì bạn đã thắng. Đã để lại nhiều cơ hội ? Chơi nó một lần nữa, sau đó .

Cơ hội bạn có để chơi :
Điều này rất đơn giản: Đối với mỗi quảng cáo mà bạn nhìn thấy , bất kể loại tiếp xúc, bạn sẽ có 2 cơ hội để chơi. Vì vậy, có , nếu bạn thấy 100 quảng cáo trong một ngày duy nhất bạn sẽ có cơ hội 200 . Thấy chỉ có 20 và bạn sẽ có cơ hội 40 và nếu bạn quay lại sau và xem 15 quảng cáo nhiều hơn bạn sẽ có 30 cơ hội nhiều hơn để chơi. Cơ hội được cấp sau khi nhìn thấy một quảng cáo có thể được sử dụng trong 30 phút sau và , sau đó, nếu bạn vẫn không sử dụng hết , họ sẽ chỉ đơn giản là hết hạn. Đây là một trong những lý do tại sao tôi đã nói với bạn trước đó hoạt động đó sẽ là lợi nhuận. Quảng cáo bạn càng kiếm được xem sẽ theo cấp số nhân làm tăng thời gian bạn có thể kiếm được một hoặc nhiều giải thưởng. Nó đơn giản mà !

Bây giờ, số lượng giải thưởng hàng ngày :
Hàng ngày sẽ có khoảng năm 1907 giải thưởng trị giá khoảng $ 1820. Giá trị này có thể đi chệch một chút là cao hơn hoặc thấp hơn do tỷ lệ cược và biến động hoạt động hàng ngày . 72 giờ đầu tiên sẽ được sử dụng để tinh chỉnh tất cả mọi thứ vì vậy mong đợi một sự khác biệt lớn trong thời kỳ đầu này . Mỗi ngày chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các tỷ lệ cược tương tự theo hoạt động ngày cuối cùng của giải thưởng để có thể luôn luôn giống nhau mỗi ngày, mãi mãi. Hiện nay đó là số tiền chúng tôi có thể cung cấp hàng ngày nhưng nó có thể tăng trong tương lai.

Khi nào và như thế nào sẽ là giải thưởng được ghi ?
Tự động và ngay lập tức .

Các giải thưởng là những gì hàng ngày ?
Thành viên (10 thành viên chia thành 10 giải thưởng trị giá $ 900) :
10 x vàng thành viên = $ 900

Giải thưởng tiền tệ thêm vào số tiền chính ($ 800 chia trong 786 giải thưởng ) :
400 x $ 0,25 = $ 100
200 x $ 0.50 = $ 100
100 x $ 1.00 = $ 100
50 x $ 2.00 = $ 100
20 x $ 5.00 = $ 100
10 x $ 10.00 = $ 100
4 x 25,00 $ = $ 100
2 x 50,00 $ = $ 100

NeoPoint giải thưởng ( 40000 Neopoints chia trong năm 1111 giải thưởng trị giá $ 120) :
1000 x 10 = 10000 Neopoints Neopoints
100 x 100 Neopoints = 10000 Neopoints
10 x 1000 = 10000 Neopoints Neopoints
1 x 10.000 = 10.000 Neopoints Neopoints
Bao nhiêu giải thưởng tôi có thể giành chiến thắng mỗi ngày ?
Không có giới hạn về mặt giải thưởng hoặc số lượng tiền tệ . Tất cả phụ thuộc vào may mắn theo tỷ lệ cược công bố .

Tôi sẽ phải trả tiền để chơi ?
Chắc chắn không ! Không có người sử dụng và / hoặc nhà quảng cáo sẽ chi tiêu một xu duy nhất để có được những lợi ích từ AdPrize .

Tôi có thể rút giải thưởng tiền tệ ?
Chắc chắn bạn có thể. Những giải thưởng sẽ được ghi để cân bằng chính của bạn có nghĩa là bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn với họ.

Tôi là một thành viên vàng. Điều gì xảy ra nếu tôi giành chiến thắng một thành viên vàng?
Nếu bạn đã là thành viên vàng thêm một năm sẽ được thêm vào ngày hết hạn của thành viên. Nếu bạn không , bạn sẽ được nâng cấp cho một năm đầy đủ khi bạn giành chiến thắng trong giải thưởng.

Tại sao không giới thiệu được coi là một giải thưởng ?
Khi chúng tôi tổ chức những năm giới thiệu jackpot thuê trước mọi thứ khác nhau, vì có sẵn đáp ứng nhu cầu và một phần có thể trong thực tế được cung cấp. Mặc dù hiện nay chúng tôi vẫn còn có giới thiệu có sẵn để đáp ứng hầu hết người dùng của chúng tôi , nhận được giới thiệu trực tiếp là một điều cực kỳ tốn kém và đầy đủ cho chúng tôi. Không chỉ do thực tế mà chúng tôi mua giới thiệu trực tiếp của người sử dụng mà còn do tất cả các chiến dịch quảng cáo chúng ta cần phải làm để có được thành viên unreferred mới và sau đó chọn chúng theo hoạt động qua đó làm giảm số lượng người sử dụng thu thập được. Chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu với những gì chúng tôi có ngay bây giờ hơn để cung cấp một tỷ lệ phần trăm của họ như là một giải thưởng.

Những gì về bảo mật?
Như mọi khi , chúng tôi sẽ không bao giờ cho rằng bạn đã giành được một giải thưởng vì chúng tôi tôn trọng sự riêng tư và bảo mật của người sử dụng của chúng tôi không có ngoại lệ . Nếu bạn giành chiến thắng một giải thưởng bạn có thể hiển thị nó trong diễn đàn của chúng tôi ( thời gian gần đây tạo ra " AdPrize " phụ diễn đàn là rất tốt cho đó) , và mặc dù chúng tôi đánh giá cao nó, vì nó sẽ là một động lực lớn cho các thành viên khác , nó không cần thiết .

Điều này gây trở ngại cho hòa giờ là $ 0,50 ?
Không, nó không. Đây là những giải thưởng bổ sung. Chúng tôi vẫn sẽ cho đi $ 1440 trong các giải thưởng hàng ngày cho thấy các quảng cáo thường xuyên và bây giờ chúng ta sẽ thêm khoảng 1.820 $ trong giải thưởng cho nó một tổng cộng khoảng $ 3260 trong các giải thưởng hàng ngày không có giới hạn về số bạn có thể giành chiến thắng.

Các nhà quảng cáo sẽ được hưởng lợi như thế nào?
Vâng, đây là phần thú vị nhất và huyền diệu của toàn bộ khái niệm .
Các nhà quảng cáo vẫn sẽ mua số lần nhấp chuột cho các loại tiếp xúc với họ muốn như họ vẫn thường làm nhưng bây giờ, khi họ mua chúng và người dùng xem quảng cáo của họ (s) là khi sự kỳ diệu xảy ra : Mỗi tiếp xúc sẽ cung cấp cho họ không chỉ là nhấp chuột mua nhưng cũng từ hai lần đến 15 lần số tiền mua sẽ được hiển thị trở lại.

Làm thế nào tiền thưởng sẽ được phân phối cho các quảng cáo ?
Tùy thuộc vào số lần nhấp chuột và các loại tiếp xúc, bạn sẽ nhận được từ 2 lần đến 16 lần những gì bạn đã mua . Mỗi khi người dùng nhìn thấy một trong những quảng cáo của bạn, bạn sẽ được cấp 1-15 tín AdPrize ( tùy thuộc vào loại tiếp xúc ) và quảng cáo của bạn sẽ được xem miễn phí như một phần thưởng sau khi nó đã hết hạn hoặc khi nó dừng lại .
Dưới đây là cách phân phối sẽ làm việc:
Vi phơi sáng: 2x :
Bạn sẽ có được những gì bạn đã mua và cùng một số tiền để được xem một lần nữa trong AdPrize .

Tiếp xúc với Mini: 4x :
Bạn sẽ có được những gì bạn đã mua và hơn 3 lần số tiền tương tự để được xem một lần nữa trong AdPrize .

Tiêu chuẩn phơi sáng: 8x :
Bạn sẽ có được những gì bạn đã mua và gấp 7 lần cùng một số tiền để được xem một lần nữa trong AdPrize .

Mở rộng độ phơi sáng: 16x :
Bạn sẽ có được những gì bạn đã mua và hơn 15 lần số tiền tương tự để được xem một lần nữa trong AdPrize .

Quảng cáo cố định : Khác nhau :
Quảng cáo của bạn sẽ nhận được điểm nhiều hơn trong thời gian tiếp xúc trong AdPrize .

Một vài nguyên tắc:
Tất cả các khoản tín dụng tiền thưởng sẽ được hiển thị trong AdPrize cho mỗi 5 giây không phụ thuộc vào tiếp xúc mua .
Quảng cáo nhân khẩu học được lọc sẽ được hiển thị không lọc trong AdPrize .
Nếu bạn không muốn quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị bằng cách sử dụng các khoản tín dụng tiền thưởng trong AdPrize bạn chỉ cần tắt tiếp xúc đó trong trang quảng cáo các thiết lập của bạn. Bạn có thể định nghĩa nó riêng cho mỗi quảng cáo.
Vô hiệu hóa một quảng cáo từ được hiển thị sẽ không loại bỏ các khoản tín dụng tiền thưởng chưa sử dụng. Các khoản tín dụng tiền thưởng chưa sử dụng sẽ chỉ được gỡ bỏ nếu quảng cáo sẽ bị xóa bởi bạn hoặc do không hoạt động .
Quảng cáo duy nhất đã được xem trong vòng 7 ngày vừa qua sẽ được hiển thị trong AdPrize .
Bạn sẽ có một tổng chạy toàn diện của các khoản tín dụng có sẵn và sử dụng. Quảng cáo cố định sẽ nhận được các khoản tín dụng ngay cả khi không có các khoản tín dụng có sẵn.
Thực hiện điều này có nghĩa là khi một nhà quảng cáo tôi sẽ nhận được nhiều nhấp chuột để quảng cáo của tôi?
Có, nó . Bạn sẽ nhận được từ 2 lần đến 16 lần những gì bạn đã mua .
Bạn cũng có thể nhìn vào nó từ quan điểm giá cả. Giá mỗi nhấp chuột sẽ xấp xỉ như nhau cho tất cả các tiếp xúc. Ví dụ, nếu bạn mua 1000 Nhấp chuột phơi sáng chuẩn với $ 16 giá mỗi nhấp chuột sẽ có $ 0,016 nhưng , kể từ khi bạn sẽ nhận được 8 lần những gì bạn đã mua , bạn nhận được 8000 lần nhấp chuột ( 1000 phơi sáng chuẩn và 7000 cho AdPrize ) , các giá mỗi nhấp chuột sẽ chỉ $ 0,002 . Khi bạn so sánh rằng 10000 nhấp chuột phơi Micro chi phí như nhau $ 16 bạn đã bỏ ra, nó hoàn toàn tuyệt vời nhưng vẫn không thể tin được công bằng.

Nhiều hơn những gì lợi ích quảng cáo của tôi sẽ nhận được?
Bên cạnh đó có nhiều nhấp chuột / giá nhấp chuột thấp hơn, bạn sẽ không phải gánh chịu sự mất mát về lợi ích từ việc có một tiếp xúc duy nhất. Một tiếp xúc độc đáo là rất tốt cho chiến dịch rất cụ thể và mỗi nhà tiếp thị biết rằng hầu hết các sản phẩm và dịch vụ chỉ có hiệu quả khi quảng cáo hơn và hơn. Một tiếp xúc độc đáo mang đến cho bạn một " chương trình và quên " chiến dịch đó là hầu như không có hiệu quả. Bây giờ, có tiếp xúc độc đáo theo cấp số nhân tăng tiếp xúc lặp đi lặp lại sẽ làm tăng các chiến dịch quảng cáo lên tầm cao mới . Về cơ bản bạn sẽ mua một tiếp xúc độc đáo 24 giờ và nhận được những cái thêm để làm cho chiến dịch của bạn đáng nhớ và thành công hơn theo cấp số nhân .

Sẽ tiếp xúc với biểu ngữ cũng được hưởng lợi từ điều này?
Hoàn toàn! Không chỉ là các biểu ngữ trong các trang quảng cáo thực tế sẽ được hiển thị lần so với trước mà còn là những người trong trang danh sách quảng cáo sẽ nhận được tất cả sự chú ý cần thiết vì các nút AdPrize đã được chiến lược đặt bên cạnh nó và dưới tất cả các quảng cáo người dùng phải xem . Và không có, chúng tôi sẽ không tính phí cho bạn một xu duy nhất cho tiếp xúc với biểu ngữ. Vẫn còn giá thấp như bình thường.

Tại sao các quảng cáo có một " Bonus Pack " thay vì " Neopoints " bây giờ?
Đó là bởi vì chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều tiền thưởng cho mỗi quảng cáo xem.
Nếu bạn di chuyển con trỏ chuột trên văn bản mà bạn sẽ thấy một tooltip giải thích rằng bạn sẽ kiếm được số tiền ghi để xem quảng cáo và cũng là một gói tiền thưởng đó bao gồm :
1 NeoPoint
2 cơ hội AdPrize
Một cơ hội chiến thắng 1 trong số 120 giải thưởng là $ 0,50 rút ra mỗi giờ
Mục cuối cùng không bao giờ được giải thích trong trang đó và hầu hết người dùng không hề biết đến sự tồn tại của mình và liên tục hỏi tại sao họ đã nhận được một tiền thưởng $ 0.50.
Điều này sẽ soi sáng cho tất cả mọi người về những gì đang được cung cấp cho trực quan của mỗi quảng cáo mà là nhiều hơn chỉ là giá trị thông thường thấy ở hầu hết các PTCs .

Ok , mọi thứ đều hoàn hảo như vậy thực sự , nắm bắt những gì ?
Không có gì cả . Đây là NeoBux , chúng tôi không tính phí cho những gì có thể được miễn phí.
Chúng tôi sẽ không tăng bất kỳ giá dịch vụ của chúng tôi vì điều này : Họ sẽ tiếp tục thấp như mọi khi.
Chúng tôi sẽ không tính phí nhiều hơn cho tiếp xúc với quảng cáo : Chúng tôi thực sự sẽ được cắt giảm giá tiếp xúc từ 1/ 2 đến 1/ 16 của giá hiện tại một cách tương đối.
Điều duy nhất mà sẽ xảy ra là chúng ta sẽ có được người dùng chủ động hơn , tăng theo cấp số nhân trong các quảng cáo , sự hài lòng của nhà quảng cáo , và các chiến dịch quảng cáo chất lượng cao hơn . Chúng tôi cũng sẽ tăng sự hài lòng và thu nhập của người sử dụng hiện nay cao . Đó là tất cả chúng ta cần !

Cái gì tiếp theo ?
Nhiều bất ngờ như luôn luôn và lần này họ sẽ được giới thiệu từ từ . Năm ngoái chúng tôi đã cố gắng để làm điều này tất cả cùng gần như cùng một lúc và nó là quá nhiều đối với một số vì vậy chúng tôi sẽ chỉ cho tất cả các bạn thưởng thức mỗi thay đổi từng cái một và rõ ràng cho thời gian cho tất cả những người khác để thích ứng . Xác định lại khái niệm về PTC từ đêm sang ngày như chúng ta thấy nó sẽ là một cơ hội đáng kinh ngạc rằng, mặc dù nó sẽ có một kết quả tuyệt vời, nó sẽ là một hành động sai lạc . Lớn thay đổi được hoạch định và một ngày bạn sẽ nhìn lại để nhận ra rằng đây chỉ là sự khởi đầu của một cái gì đó hoàn toàn tuyệt vời và rằng khái niệm PTC bạn có thực sự khác nhau.

suy nghĩ cuối cùng
Điều này sẽ thay đổi không chỉ cách người dùng kiếm nhưng cũng theo cấp số nhân tăng thu nhập của người sử dụng .
Điều này sẽ thay đổi cách các nhà quảng cáo quảng cáo và sẽ làm cho họ thành công trong kinh doanh của họ không chỉ do tiếp xúc cao hơn nhưng cũng có thể do các mô hình quảng cáo chi phí thấp mới là gần như thống nhất và đơn giản là tốt nhất hiện có .
Đó là chính xác những gì một cuộc cách mạng là : Tổng cộng sự thay đổi trong cách suy nghĩ và hành động mà đạt đến nhiều người và thường thay đổi ý tưởng và quan niệm của họ về một cái gì đó làm cho họ nhận ra rằng những gì họ đã có trước là không tốt . Và hãy nhớ rằng chỉ là khởi đầu những gì xảy ra ngay bây giờ.

Bạn có thể nghĩ rằng những gì chúng tôi đang làm là hoàn toàn tuyệt vời , nhưng tốt nhất của điều này chỉ đơn giản là khi tất cả các PTCs khác bắt đầu áp dụng một cách tiếp cận tương tự. Như mọi khi chúng tôi đang khá minh bạch về đường lối làm việc để tất cả có thể tận dụng lợi thế của mỗi một trong những khái niệm mới của chúng tôi và điều này không là ngoại lệ đặc biệt là do tầm quan trọng nó mang .
Bạn có thể tưởng tượng nhân thu nhập mới, bạn sẽ nhận được ở đây bởi tất cả các PTCs bạn sử dụng và những người bạn sẽ bắt đầu sử dụng một khi họ bắt đầu đóng góp trong tầm nhìn của chúng tôi ? Bạn có thể tưởng tượng tất cả các nhà quảng cáo có thể lựa chọn giá thống nhất lên đến 1/16 những gì họ có bây giờ bằng nhiều trang web và không chỉ là một ? Nếu bạn có thể tưởng tượng chỉ 10% của nó, bạn sẽ nhận ra rằng đây sẽ là trong thực tế, một thế giới tuyệt vời .
____________________________________________________________

Cập nhật : Do số lượng người dùng đăng thắng của họ , chúng tôi đã tạo ra AdPrize tiểu diễn đàn . Tất cả các chủ đề trong " Câu chuyện thành công của bạn " phụ diễn đàn sẽ được chuyển vào đây.

Cập nhật 2 : Thêm một nút có nhãn "Next" để xem AdPrize quảng cáo tiếp theo nếu có.

Cập nhật 3 : Thêm một bộ đếm thời gian trong hộp AdPrize . Bộ đếm thời gian sẽ hiển thị thời gian bạn đã để lại (ước tính) để xem AdPrize quảng cáo hiện tại và nó sẽ chỉ hiển thị khi bạn có ít hơn 15 phút để làm điều đó . Bằng cách này, nó cảnh báo bạn trực quan và nó không phô trương trong 15 phút đầu tiên . Khi thời gian hết hạn , bạn sẽ thấy một chữ "X " thay vì một con số.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét